TRƯỜNG THCS HỢP HÒA THAM GIA SINH HOẠT CHUYÊN MÔN LIÊN TRƯỜNG CỤM GIÁO GIỤC SỐ 3

Thực hiện kế hoạch 290 năm học 2018-2019 nhằm nâng cao hiệu quả sinh hoạt tổ chuyên môn trong nhà trường. Ngày 19/2/2019 cụm giáo dục số 3 đã tổ chức buổi Sinh hoạt chuyên môn liên trường theo hướng nghiên cứu bài học tại trường THCS Đại Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Trường THCS Hợp Hòa đã Tham gia buổi sinh hoạt chuyên môn liên trường tại cụm giáo dục số 3 cùng đại diện giáo viên của các tổ chuyên môn trong nhà trường tới dự; và chia thành 5 nhóm để dự 5 giờ dạy thể nghiệm của các thầy cô.

Thầy Nguyễn Văn Tiến Tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu tham dự buổi SH liên trường

 

Thầy Đặng Kim Xuyên Trưởng cụm giáo dục số 3 quán triệt mục đích yêu cầu của buổi sinh hoạt

CÁC NHÓM CHUYÊM MÔN DỰ GIỜ - ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT - RÚT KINH NGHIỆM TIẾT DẠY - ....

Nhóm Mỹ Thuật dự giờ

Sau khi dự giờ toàn thể cán bộ quản lí và giáo viên thuộc các tổ chuyên môn đã tiến hành chia sẻ, thảo luận về bài dạy theo đúng các bước sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài dạy. 

Nhóm Toán trao đổi thảm luận
Nhóm Thể Dục trao đổi thảm luận
Nhóm Âm Nhạc trao đổi thảm luận

Trong buổi SHCM liên trường ngoài thảo luận các giờ dạy, các thầy cô còn chia sẻ kinh nghiệm sáng tạo khoa học kĩ thuật và dạy học Stem nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức và kĩ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học.

Thầy Nguyễn Minh Trung - Hiệu trưởng trường THCS Hợp Hòa chia sẻ kinh nghiệm sáng tạo khoa học kĩ thuật
Thầy Lê Hữu Toán - Phó Hiệu trưởng trường THCS Thiện Kế chia sẻ kinh nghiệm dạy học Stem

Buổi sinh hoạt hoạt chuyên môn liên trường được đánh giá thành công. Các tiết dạy được đánh giá chung là hoàn thành tốt mục tiêu đề ra; có nhiều ý kiến chia sẻ thảo luận sôi nổi. Thông qua buổi SHCM liên trường đã tạo cơ hội cho các đồng chí giáo viên được trao đổi, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của bản thân. Đồng thời góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của từng đơn vị nhà trường đáp ứng yêu cầu đổi mới của xã hội.